Tái cấu trúc chiến lược hiệu quả với công nghệ VFM
VFM cung cấp dịch vụ tư vấn chiến lược và tái cấu trúc cho các doanh nghiệp và tổ chức. Bao gồm triển khai các chiến lược sử dụng phương pháp Thẻ điểm cân bằng (BSC) và xây dựng các kế hoạch kinh doanh kết nối các mục tiêu kinh doanh với các chiến lược phát triển và các chỉ số hiệu suất chính.
Giới thiệu về Chiến lược và Tái cấu trúc
VFM cung cấp dịch vụ tư vấn xây dựng chiến lược tăng trưởng, chiến lược kinh doanh, triển khai chiến lược theo phương pháp Thẻ điểm cân bằng (BSC) và lập kế hoạch kinh doanh kết nối mục tiêu kinh doanh với chiến lược phát triển và hệ thống mục tiêu chiến lược của công ty.
Các dịch vụ bao gồm trong Tư vấn chiến lược:
– Phân tích và báo cáo chiến lược
– Xây dựng chiến lược tăng trưởng doanh nghiệp/ Chiến lược kinh doanh
– Triển khai chiến lược theo phương pháp Balanced Scorecard (BSC)
Tạo kế hoạch kinh doanh
– Hỗ trợ thực hiện chiến lược
– Kinh nghiệm tư vấn chiến lược kinh doanh
Công ty tư vấn quản lý VFM là một trong những công ty giàu kinh nghiệm trong việc xây dựng chiến lược, kết nối chiến lược công ty với kế hoạch phòng ban và hỗ trợ triển khai chiến lược. VFM đã thực hiện thành công nhiều dự án tư vấn chiến lược cho các công ty lớn tại Việt Nam. Kinh nghiệm tư vấn chiến lược của VFM được trình bày chi tiết trong mục Tư vấn chiến lược và tái cấu trúc.
Lợi ích của Chiến lược và Tái cấu trúc
- Tăng cường tính linh hoạt : Bằng cách hợp lý hóa hoạt động và sắp xếp nguồn lực, các tổ chức có thể phản ứng nhanh hơn với những thay đổi của thị trường và nhu cầu của khách hàng.
- Nâng cao hiệu quả : Tối ưu hóa quy trình giúp giảm chi phí và tăng năng suất, cho phép tổ chức đạt được nhiều hơn với ít nguồn lực hơn.
- Tăng lợi nhuận : Tái cấu trúc tài chính và phân bổ nguồn lực tốt hơn có thể dẫn đến hiệu suất tài chính được cải thiện và biên lợi nhuận cao hơn.
- Vị thế vững mạnh hơn trên thị trường : Một chiến lược được xác định rõ ràng giúp các tổ chức tạo sự khác biệt so với đối thủ cạnh tranh và tận dụng các cơ hội mới.
- Tăng trưởng bền vững : Bằng cách liên kết các mục tiêu chiến lược với thực tế thị trường, doanh nghiệp có thể định vị mình để đạt được thành công và khả năng phục hồi lâu dài.